Podsystem VooPoo Argus G2 30W – Trải nghiệm mượt mà

600.000VND

Mã: N/A Danh mục: , Từ khóa: , , , ,
Mô tả

Trải nghiệm mượt mà.

Podsystem VooPoo Argus G2 30W được nâng cấp mạnh mẽ từ phiên bản Argus G. Với các nâng cấp vượt trội. Công suất được nâng cao hơn, dung lượng pin lớn hơn, sạc nhanh hơn và đặc biệt hơn hết là hương vị được đẩy lên mạnh mẽ. Nó chắc chắn sẽ để lại nhiều ấn tượng trong quá trình sử dụng của bạn.

Màn hình hiển thị 0.96″.

Tích hợp màn hình hiển thị lớn và đẹp mắt. Bạn sẽ dễ dàng quan sát các thông tin cần thiết. Và cũng dễ dàng điều chỉnh chúng.

 

 

 

 

 

Đèn LED RGB.

Ở thời điểm này, hầu hết các thiết vị đều được trang bị đèn LED RGB để tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Voopoo cũng đã không ngần ngại tích hợp thêm cho sản phẩm của mình để trở nên tuyệt hảo hơn. Điều đáng nói ở đây, vị trí đèn LED ở 2 bên màn hình trông sẽ bắt mắt hơn rất nhiều.

 

 

 

 

 

Động cơ rung.

Tích hợp một động cơ rung tần số cao để cảnh báo các tình trạng bất thường. Bạn sẽ không còn phải lo lắng và luôn chú ý đến màn hình hiển thị nữa.

 

 

 

 

 

 

 

Hình ảnh đẹp mắt.

Podsystem VooPoo Argus G2 30W có 3 chế độ sử dụng:

  • Super Mode – Hương vị mạnh mẽ.
  • Smart Mode – Trải nghiệm tối ưu nhất.
  • Eco Mode – Giảm tiêu thụ điện năng và tinh dầu.

Mỗi chế độ sẽ tương thích với một hoạt ảnh mà khi sử dụng sẽ xuất hiện.

Đầu pod được nâng cấp.

Với dung tích lên đến 3ml. Cùng với công nghệ ANTI-LEAK mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới. Với lỗ châm dầu ở phía trên và đường gió được thay đổi thích hợp. Bạn sẽ không phải lau chùi tinh dầu chảy ra quá thương xuyên.

Mạnh mẽ và bền bỉ.

Tích hợp pin có dung lượng lớn. Hỗ trợ lâu dài cho công suất đầu ra ổn định lên đến 30W. Hương và vị đầy đủ suốt cả ngày dài.

Thông tin liên hệ.
Podsystem VooPoo Argus G2 30W

VAPEVL là hệ thống chuyên bán lẻ thuốc lá điện tử, vape giá rẻ, podsystem , pod 1 lần, tinh dầu vape mỹ malaysia chính hãng uy tính nhiều năm hoạt động trên thị trường.

Website: www.vapevl.vn – www.vapegiare.net

Thông tin bổ sung
Màu

Pearl White, Glow Pink, Spray Black, Astral Silver, Space Gray, Aurora Purple, Iris Blue, Peachy Beige

Tìm kiếm

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN