Podsystem LOST VAPE Thelema Elite 40W – Tặng kèm tinh dầu 10ml

550.000VND

Mã: N/A Danh mục: , Từ khóa: , , , ,
Mô tả

Tận hưởng khoảng khác thú vị.

Podsystem LOST VAPE Thelema Elite 40W định nghĩa lại Vaping bằng công nghệ tiên tiến. Đầu pod E-Plus mới với công nghệ chống rò rỉ tiên tiến. Dung tích chứa lên đến 3ml để thoải mái sử dụng cả ngày dài. Được trang bị Chip Quest 2.0 cho công suất đến 40W. Được hỗ trợ bởi pin 1400mAh. Luôn tràn đầy năng lượng cả ngày dài.

Podsystem LOST VAPE Thelema Elite 40W

Công suất năng động, mạnh mẽ.

Với Chip Quest 2.0 tiên tiến nâng công suất lên đến 40W mạnh mẽ. Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh từng mức W chỉ với 3 lần ấn. Tuy nhiên, công suất cũng sẽ được giới hạn theo từng loại đầu đốt để tránh hiện tượng cháy khét. Cụ thể, với đầu 0.6Ω mức công suất tối đa 22W, 0.3Ω sẽ là 40W.

Podsystem LOST VAPE Thelema Elite 40W

Đầu pod mới, hương vị mới.

Đầu pod hoàn toàn mới được chế tạo để đáp ứng nhu cầu sử dụng cao của người dùng. Tăng dung tích lên đến 3ml và tăng thời gian sử dụng thêm 50%. Công nghệ mới chống rò rỉ và tăng hương vị đậm đà, nhất quán.

Podsystem LOST VAPE Thelema Elite 40W

Với Podsystem LOST VAPE Thelema Elite 40W  Việc châm dầu cũng trở nên đơn giản hơn với nút cao su bên cạnh. Đầu pod trong suốt sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát lượng dầu còn lại bên trong.

Đa dụng, đa năng và hơn thế nữa.

Khám phá hương vị hoản hảo của đầu pod E-Plus hoàn toàn mới. bạn có thể sử dụng được tất cả các loại tinh dầu. Tuỳ theo nhu cầu sử dụng, một sự lựa chọn thích hợp với cá nhân là đơn giản. Hoặc bạn có thể chọn cả 2.

Nút bấm cũng đa năng.

Với một nút bấm duy nhất trên thân máy. Ngoài chức năng bật/tắt, bấn hút. Khi ấn 4 lần sẽ khoá/mở khoá nút bấm, tránh tình trạng cấn nút. Khi bấn 3 lần sẽ là điều chỉnh công suất.

Kết cấu sản phẩm.

Thông số kỹ thuật.

Thông tin liên hệ.
Podsystem LOST VAPE Thelema Elite 40W – Tặng kèm tinh dầu 10ml

VAPEVL là hệ thống chuyên bán lẻ thuốc lá điện tử, vape giá rẻ, podsystem , pod 1 lần, tinh dầu vape mỹ malaysia chính hãng uy tính nhiều năm hoạt động trên thị trường.

Website: www.vapevl.vn –

Thông tin bổ sung
Màu

Pink Survivor, Aurora Neon, Sakura Samurai, Eagle Grey, Eagle Black, Black Carbon, Blue Carbon

Tìm kiếm

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN